วันพฤหัสบดีที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2558

รับสอนโหราศาสตร์ภารตะ


รับสอนโหราศาสตร์ภารตะ

ประชาสัมพันธ์การเรียนวิชาโหราศาสตร์ภารตะของสมาคมโหราศาสตร์นานาชาติโครงการป้อมปราบศัตรูพ่าย หากท่านใดสนใจเชิญติดต่อทางสมาคมฯได้ที่เบอร์ 02-629-8181
การสอนที่สมาคมฯ นั้น จะทำการสอนทุกวันเสาร์ เวลา 17.00 - 19.00 น.
ค่าลงทะเบียนเรียนเดือนละ 700 บาท

การเดินทาง : หากมาทางประตูน้ำพันธ์ทิพ ให้มาตามถนนเพชรบุรี จนถึงยมราชให้ชิดขวาเพื่อเข้าสู่ถนนพิษณุโลก เมื่อถึงแยกนางเลิ้งให้เลี้ยวซ้ายเข้าถนนนครสวรรค์ เมื่อข้ามคลองมาอีกฝั่งแล้วเลี้ยวขวาเข้าสู่ถนนกรุงเกษม เลี้ยวขวามาประมาณ 20 เมตรก็จะถึงครับ หากจะเดินทางโดยรถเมล์ ให้นั่งสาย 23 แล้วเดินมาก็สะดวกเช่นกันครับผม


ประชาสัมพันธ์เรื่องการสอนโหราศาสตร์ทางไกล หรือในต่างจังหวัด

เนื่องจากมีบุคคลผู้สนใจการเรียนโหราศาสตร์ภารตะบางท่าน สนใจต้องการเรียนโหราศาสตร์ภารตะขนานแท้สายท่านอาจารย์สัมฤทธิ์ เกลาเกลี้ยง แต่อยู่ในต่างจังหวัด ไม่สามารถเดินทางเข้ามาเรียนในกรุงเทพได้

ทางชมรมฯ จึงจัดทำดีวีดีบรรยายการสอนพร้อมเอกสารประกอบการเรียนสำหรับทางไกลขึ้น โดยเนื้อหาจะแบ่งเป็นรายเดือน ค่าสมัครเรียน 700 บาทต่อเดือน หลักสูตรมีทั้งหมดประมาณ 6 เดือนครับผม เสมือนเรียนที่สมาคมโหราศาสตร์นานาชาติทุกประการ

ดีวีดีจะบรรจุเป็นแผ่นข้อมูล อันประกอบด้วยคลิปวิดีโอบรรยายการสอนเป็น MP4 เพื่อสะดวกแก่การนำเข้าโทรศัพ์มือถือ และเอกสารประกอบการเรียนเป็น PDF เพื่อสะดวกในการจัดทำเอกสารประกอบการเรียนใหม่ ในกรณีเอกสารที่ส่งให้ชำรุดเสียหาย ดังนั้นแผ่นดีวีดีดังกล่าว จะไม่สามารถเล่นในรูปแบบของดีวีดีภาพยนต์หรือดีวีดีเพลเยอร์ได้นะครับผม ต้องเปิดกับคอมพิวเตอร์ โดยเปิดเข้าไปในไดรว์เล่นแผ่นดีวีดีเท่านั้นครับ

ซึ่งปัจจุบันมีเนื้อหาที่เสร็จเรียบร้อยดังนี้

2.1 เดือนที่ 1 : ประกอบด้วยเรื่องของประวัติของโหราศาสตร์อินเดีย และประวัติของท่านอาจารย์สัมฤทธิ์ เกลาเกลี้ยง และสำนักวนยาสนะ ความหมายของราศีและดาวเคราะห์ในทุกด้านทั้ง เช่น นิสัยกับราศี อวัยวะกับราศี สถานที่กับราศี ทิศทางกับราศี นิสัยของดาว อวัยวะกับดาว สถานที่กับดาว คุณสมบัติวัตถุและสีของดาวเคราะห์ ตัวอักษรของดาวเคราะห์ เป็นต้น

2.2 เดือนที่ 2 : ประกอบด้วยเรื่องอาวัสถะ ๑๐ ประการ หรือ กำลังพื้นฐานของดาวเคราะห์ทั้ง 10 ประการ อุจจ์ มูลตรีโกณ เกษตร เรือนอธิมิตร มิตร กลาง ศัตรู และอธิศัตรู การเพ็ญ พักร์ เสริด มณฑ์ การดับและมรณะองศา การส่งแสงของดาวเคราะห์ การสัมผุสฑีฆันดรดาวเคราะห์ในดวงชะตา ต้นกำเนิดอันโตนาทีสามัญในเชิงฟิสิกข์ดาราศาสตร์ การสัมผุสฑีฆันดรลัคน์

ดีวีดีแต่ละแผ่นจะมีค่าลงทะเบียนแผ่นละ 700 บาทครับผม

หากผู้ใดสนใจ สามารถโทรสอบถามได้ที่เบอร์ 082-454-6554 Line : jetariusjinx
หรือติดตามได้ที่ Facebook ชมรมโหราศาสตร์ภารตะ สำนักวะนะยาสะนะ นะครับ
https://www.facebook.com/jyotishthailand/
หมายเหตุ - ผู้ที่ทำการสอน มิใช่ท่านอาจารย์สัมฤทธิ์ แต่เป็นผู้สอนซึ่งเป็นลูกศิษย์อาจารย์สัมฤทธิ์นะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น